Posted by: Jejo | September 11, 2007

LITHIUM: To Download.

Click the link below to download the song.

http://www.fileden.com/files/2007/3/12/877376/New%20Minstrels%20-%20Ikaw%2C%20Ako%2C%20Tayo%20Magkakapatid.mp3

 

IKAW, AKO, TAYO, MAGKAKAPATID
The New Minstrels

Humuhuni ang ibon, nagsasayaw sa hangin
At laging masaya
Bakit kaya ang tao, may isip at talino
Nalulungkot pa siya

Natutuhan lang, ng bawa’t nilikha
Ang umibig sa tao at daigdig
Lungkot nila’y mapapawi, ligaya’y ngingiti

Pag-ibig at pagasa ang damdaming gigising
Sa taong nahimbing
Ang tunay na ligaya sa ating mga puso
Muling magniningning

Ikaw at ako, hindi man magkalahi
Ay dapat matutong magmahal
Ituring mong tayong lahat
Ay magkakapatid

Tingnan n’yo ang sarili
Sa ating kapwa tao
Ikaw, ako, kayo, tayong lahat
Magkakapatid

Ikaw at ako, hindi man magkalahi
Ay dapat matutong magmahal
Ituring mong tayong lahat
Ay magkakapatid

Ikaw at ako, hindi man magkalahi
Ay dapat matutong magmahal
Isipin mong ikaw, ako, kayong lahat
Tayong lahat… magkakapatid!

Responses

  1. naalala ko tong song na to nung elementary ako, kinanta ko to.. aww memries


Leave a Reply

Categories

